Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Tủ bảo quản thực phẩm

4 lí do nên tậu tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

1phục vụ tốt cho nhu cầu trữ đồ kinh doanh

Tủ đông là gần như dùng trong những nhà hàng, quán ăn để bảo quản thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến với số lượng nhiều trong thời gian dài. Nhưng 1 số gia đình ngày nay đã tìm tới sản phẩm này như 1 giải pháp thay thế cho dòng tủ lạnh.

Vì tủ mang khả năng làm lạnh nhanh, không gian bảo quản đồ tươi sống rộng rãi, bảo đảm thực phẩm có đủ chỗ đựng và được giữ đông tốt phục vụ rất tốt cho nhu cầu trữ đồ kinh doanh.

2Dung tích to, rộng rãi

Trong gia đình bây giờ, nhiều hộ gia đình ko có nhiều thời gian để đi chợ hằng ngày, việc dự trữ và bảo quản thực phẩm lâu dài là vô cùng cấp thiết. Ngoài ra, dung tích tủ lạnh ngày nay vẫn còn khá ít, và tủ lạnh không thể đáp ứng một lượng thực phẩm lớn tương tự được.

Còn tủ đông cũng nhiều thể tích từ 100 lít cho tới 600 lít. Nếu cần bạn trữ đông nhiều và liên tục, mức dung tích muốn dùng trên 100 lít (khoảng trên 30kg thực phẩm) thì tủ đông là một sự tuyển lựa lý tưởng cho bạn.

3tầm giá phải chăng, nhiều ứng dụng

Tủ đông được bề ngoài đơn giản hơn, sử dụng cách thức khiến lạnh trực tiếp nên giá tốt hơn so với tủ lạnh cùng dung tích.

bên cạnh đó, nhiệt độ trong tủ đông thường dao động 0 tới - 18 độ C thích hơp cho việc bảo quản kem và làm đá lạnh.

4làm lạnh nhanh, trữ đồ tươi sống tốt hơn

Công suất hoạt động của tủ đông hơi lớn và có thể làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn khoảng từ 30 phút đến 3 giờ, nhiệt độ ở mức thấp nhất là dưới -18 độ C. Thời gian bảo quản thực phẩm tươi sống của tủ đông có thể lên đến cả tháng.

Tóm lại, bạn nên căn cứ vào nhu cầu tiêu dùng của gia đình để quyết định tìm tủ lạnh hay tủ đông. Nếu gia đình bạn sử dụng tủ chỉ để phục vụ bảo quản thực phẩm tiêu dùng hàng ngày thì nên sắm tủ lạnh.

Còn giả dụ gia đình bạn muốn bảo quản thực phẩm tươi sống số lượng nhiều trong thời gian dài thì bạn nên tìm tủ đông.

Hãy ghé thăm website: tudongsanaky.com hoặc liên hệ hotline: 0901368353 để được giải đáp chi tiết về các dòng sản phẩm chính hãng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...