Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Tủ đông Inverter

1Tủ đông Inverter là gì?

Tủ đông Inverter là thế hệ nâng cấp của các loại tủ đông ngày nay. Thay vì các chức năng bảo quản, làm lạnh thức ăn như thông thường, tủ đông Inverter còn có nhiệm vụ khác là tốc độ làm lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, hạn chế tiêu hao hơi lạnh và bảo vệ môi trường.

hiện nay, hồ hết những thiết bị tủ đông hầu như đều đã dùng khoa học Inverter. Nhu cầu dùng trang bị tiết kiệm điện là nhu cầu tối đơn giản nhất của người tiêu dùng, nên việc sử dụng khoa học tiết kiệm điện là cần thiết cho tủ đông.

2vì sao tủ đông Inverter tiết kiệm điện?

công nghệ Inverter hiện đại

Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần là 1 trong những khoa học hiện đại hàng đầu trên thế giới, được dùng rộng rãi ở các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh,...

Dựa trên sự kiểm soát tần số dao động tùy theo kiểu dáng của bo mạch bên trong, các sản phẩm sử dụng khoa học này như tủ đông Inverter sở hữu khả năng kiểm soát công suất của đồ vật, giảm tối đa tổn hao năng lượng.

Nhờ ấy, tủ đông lạnh Inverter có được hiệu năng làm lạnh vượt bậc trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm đáng kể điện năng.

Dàn lạnh ống đồng đặc trưng

So với nhôm, đồng là chất liệu dàn lạnh đắt đỏ hơn. Nhưng đây cũng là chất liệu đảm bảo khả năng truyền hơi lạnh tốt, hạn chế tối đa nguy cơ thất thoát nhiệt cũng như khả năng vận hành êm ái và độ bền cao. Đó là lí do các tủ đông dàn đồng được phần lớn khách hàng lựa chọn.

với những tủ đông ngang hoặc tủ đông đứng bình thường, chất liệu dàn lạnh sẽ tùy thuộc vào tiêu chí phân phối. Bên cạnh đó, riêng với các tủ đông Inverter, do đặc trưng công nghệ biến tần, 100% các sản phẩm tủ đông lạnh dòng này đều sử dụng dàn lạnh bằng đồng.

vì vậy, khi kết hợp với khoa học Inverter, những tủ đông bảo quản thực phẩm này càng sở hữu hiệu năng vượt trội hơn về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện.

dùng gas R600A hiện đại

dùng gas R600A còn là một trong những ưu điểm đặc sắc khác của những tủ đông tiết kiệm điện sử dụng khoa học Inverter.

những tủ đông gas R600A lúc được kết hợp cùng dàn lạnh ống đồng và khoa học biến tần hiện đại, có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm 40% điện năng so với những sản phẩm tủ đông, tủ mát thông thường.

không những thế, gas R600A còn là một mẫu nhiên liệu xanh, an toàn với người dùng và gần gũi với môi trường. Đây là những điểm tốt quan trọng cần có của các sản phẩm tủ đông Inverter trong bối cảnh trái đất đang ngày càng nóng lên như hiện nay.

bề ngoài sáng tạo

So với những tủ đông dáng ngang thông thường, tủ đông Inverter được coi là sản phẩm cao cấp hơn nhờ kỹ thuật tiên tiến và chất liệu ấn tượng. Do vậy, để tối ưu hóa hiệu quả của thiết bị này, hầu hết các nhà cung cấp đều kết hợp thêm một số kiểu dáng sáng tạo, giúp tối ưu trải nghiệm tiêu dùng.

Tủ đông lạnh Inverter thường được chú trọng về độ dày của cánh cửa có lớp mút giữ nhiệt ở giữa, giảm thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài đồng thời giữ lạnh lúc xảy ra sự cố mất điện đột ngột, cũng như hạn chế các lỗi thường gặp như tủ đông ko lạnh, chảy nước hay đóng tuyết,...

3có nên sắm tủ đông Inverter?

với các cải tiến đáng đề cập như trên, thật ko quá bất ngờ mẫu tủ đông tiết kiệm điện này sở hữu mức giá tương đối cao, chênh lệch tối thiểu hai triệu đồng so với những thiết bị tương tự không sử dụng công nghệ này. Bởi vậy, nếu như đang cân nhắc tìm tủ đông nào tốt, giá cả là điều bạn thực sự cần suy nghĩ khi chọn lọc các loại tủ đông này.

Để biết rõ hơn về các mẫu sản phẩm hãy truy cập vào website: tudonsanaky.com để được giải đáp bởi nhân viên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...