Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Tủ đông công nghiệp

Những trang bị lạnh như tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp… chính là giải pháp hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được vẹn nguyên chất lượng thích hợp với các mô hình nhà hàng khách sạn, các khu bếp công nghiệp... mà Quý khách hàng cần để ý lúc kinh doanh.

1. Các ưu thế của tủ lạnh, tủ mát, tủ đông công nghiệp

Tủ mát, tủ đông công nghiệp là những trang bị lạnh được tiêu dùng nhiều trong những khu bếp công nghiệp.

1.1 Khả năng làm cho lạnh nhanh

ưu thế trước hết của tủ đông công nghiệp chính là khả năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm lý tưởng. Không giống như tủ lạnh dân dụng - Tủ lạnh công nghiệp có công suất cao hơn cộng hiệu năng trưng bày bảo quản thực phẩm tốt hơn rất nhiều lần, giúp bảo vệ thực phẩm số lượng lớn mà không khiến cho ảnh hưởng đến chất lượng.

1.2 Dải nhiệt đối lưu tuần hoàn

Tiện ích tiếp theo của tủ đông công nghiệp inox đấy là dải nhiệt tủ đông và tủ lạnh được đối lưu tuần hoàn bên trong, đảm bảo việc bảo quản được đa dạng loại thực phẩm khác nhau, trong khoảng thịt, hải sản tươi sống cho đến hoa quả, trái cây...

1.3 Thể tích tủ lạnh công nghiệp lớn

Phần thiết kế của tủ lạnh công nghiệp rất lớn và rộng rãi, thường từ 500 - 2500 lít, có rộng rãi ngăn sắp đặt hợp lý để bảo quản thực phẩm, giúp các bạn sở hữu nhiều không gian tiêu dùng hơn lúc có nhu cầu.

1.4 Giữ thực phẩm tươi lâu

Đối với các công ty kinh doanh ăn uống thì việc lưu trữ được đa dạng thực phẩm là rất quan trọng. Sẽ khó khăn thế nào lúc kinh doanh mà nguyên liệu hết, quy trình bảo quản vật liệu ko đúng phương pháp gây ra tổn thất và mất đi hương vị, với các loại tủ đông quý khách sẽ chẳng phải lo âu tới vấn đề đó nữa.

1.5 Tiết kiệm điện năng

các mẫu tủ đông lạnh công nghiệp ngày nay đều được trang bị kỹ thuật mới giúp giữ lạnh tối ưu, trong khoảng ấy tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho quá trình hoạt động.

Ngoài những thế mạnh trên đây, tủ đông công nghiệp còn có thể giữ lạnh các loại thực phẩm bên trong 1 thời gian khá dài trong trường hợp mất điện đột ngột. Tuổi thọ của vật dụng cũng cao hơn các loại tủ lạnh dân dụng, có thể lên đến 20 năm mà vẫn hoạt động ổn định.

2. Chọn lựa thiết bị tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát sao cho phù hợp?

Tủ lạnh công nghiệp mang rất nhiều mẫu, đa dạng trong kiểu dáng, kích thước,… nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người mua, trong ấy phải kể tới như:

- Bàn mát hai cánh inox là sản phẩm với đồng thời 2 chức năng. Ngoài khả năng bảo quản giữ lạnh thực phẩm mà bàn mát inox 2 cánh còn còn được tiêu dùng làm mặt phẳng để chế biến thức ăn tại khu ra món phục vụ.

- Tủ đông công nghiệp là mẫu vật dụng dùng trong những nhà hàng, khách sạn, khu bếp mang quy mô lớn. Đồ vật có thể đưa nhiệt độ xuống dưới -20 độ C nên có thể bảo quản thực phẩm trong khoảng thời gian lâu hơn và mùi vị cũng như chất dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn hơn.

- Bàn mát 3 cánh inox: So với dòng 2 cánh, bàn mát inox 3 cánh với kích thước và thể tích to hơn. Thành ra sản phẩm này phù hợp có những ko gian bếp không bị dừng về quy mô. Trang bị này cho phép điều chỉnh các tham số trực tiếp trên màn hình Led. Chất liệu Inox cao cấp có thể vệ sinh tiện lợi, điện năng được duy trì ở mức phải chăng, khả năng xả đông tự động là những ưu điểm đặc sắc của vật dụng này.

- Tủ mát công nghiệp là 1 giải pháp hiệu quả để bảo quản các mẫu thực phẩm tươi sống tại những bếp công nghiệp và nhà hàng to. Tủ sở hữu khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa mà công suất làm lạnh vẫn được duy trì ở mức ổn định.

- Tủ đông 6 cánh là 1 trong các thiết bị lạnh đang được tiêu dùng phổ biến nhất hiện tại. Tủ lạnh công nghiệp với thiết kế vỏ Inox cao cấp, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh, kích thước to thích hợp với bất kỳ ko gian bếp nào và hệ thống thông gió làm việc liên lục bền bỉ. Tất cả những đặc điểm ấy đã khiến sản phẩm này trở thành đặc trưng.

các chiếc sản phẩm trên đều với công dụng khiến lạnh, giữ đông và để bảo quản thực phẩm, trưng bày sản phẩm. Điểm khác ấy là công suất của máy, kích thước và kiểu dáng… do đó việc chọn lựa tủ lạnh tiêu dùng trong công nghiệp như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu cần sử dụng của từng quý khách.

3. Những lưu ý cần nắm lúc tiêu dùng tủ đông công nghiệp

ko riêng gì dòng tủ đông lạnh công nghiệp mà đối với các trang bị giữ lạnh bình thường khác quý khách cũng phải tuân thủ theo 5 lưu ý sau để bảo quản tủ phải chăng nhất và gia tăng tuổi thọ sử dụng:

- khi di chuyển tủ tới một vị trí cố định khác người mua phải giữ nguyên tủ từ hai - 3 tiếng cho lốc gas ổn định rồi mới tiếp tục sử dụng.

- Đảm bảo chu kỳ vệ sinh dàn nóng bình thường thì từ 2 -3 tháng phải vệ sinh ít nhất một lần phụ thuộc vào mức độ dùng. Nếu như tủ có công suất khiến cho lạnh chậm hơn thông thường thì lúc này quý khách cần làm là vệ sinh tủ tức thời, đồng thời rà soát các linh kiện có đang hoạt động tốt nhất hay ko.

- Nạp khí gas ngay khi phát hiện hiện tượng thiếu hụt gas, khí lạnh tụ hội ở một chỗ và thời gian làm lạnh lâu hơn thông thường.

- Luôn đóng kín cửa sau mỗi lần mở để tránh thất thoát nhiệt và lãng phí điện năng.

4. Tủ đông Sanaky là nhà thầu tư vấn |thiết kế và setup trang bị lạnh nhiều năm kinh nghiệm

các bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị lạnh Inox như tủ đông lạnh, tủ mát công nghiệp…và muốn được trả lời kỹ hơn về công dụng, tiện ích của từng dòng sản phẩm?

tới với Tủ đông Sanaky, chúng tôi có lực lượng nhân viên chăm sóc người mua nồng hậu, sẽ giải đáp mọi câu hỏi của quý khách trong thời gian nhanh và sớm nhất. Nhằm tạo điều kiện cho việc lựa chọn tủ đông lạnh công nghiệp của người mua được tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp...

thiết bị lạnh công nghiệp được nhập khẩu tại Tủ đông Sanaky quý khách ko chỉ yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo chính sách bảo hành sản phẩm uy tín để người mua yên tâm tiêu dùng và lựa chọn sản phẩm.

Để nhận báo giá về các loại tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát công nghiệp nhập khẩu cung cấp bởi Tủ đông Sanaky, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline: 0901.368.353 để được giải đáp kỹ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...