Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Gas tủ đông

các dòng gas trên tủ đông

1Gas trên tủ đông là gì?

Gas lạnh và chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm lạnh của tủ đông. Giả dụ bị thiếu gas, tủ đông sẽ chẳng thể hoạt động bình thường, khả năng khiến lạnh trở nên kém hoặc thậm chí chẳng thể làm lạnh, khiến thực phẩm đông lạnh mau chóng bị hư hỏng, biến chất.

2những dòng gas trên tủ đông

Thế hệ gas đầu tiên của tủ đông chính là R12 sở hữu mùi hắc, lúc đốt mang màu lửa khá xanh, có thể gây choáng nếu như hít phải và gây nghiêm trọng cho tầng Ozone. Chính vì tính chất độc hại của dòng gas này, hiện giờ những nhà cung cấp đã sử dụng gas R134a và R600a để thay thế cho dòng gas R12.

Gas R134a

Là thế hệ tiếp theo sử dụng để thay thế cho gas R12, gas R134a được sử dụng tương đối rộng rãi và đa dạng ko chỉ ở tủ đông dàn nhôm mà còn ở tủ lạnh, tủ mát cho tới bây giờ. Mặc dù mang tính chất tương tự như gas R12 nhưng gas R134a lại không mang Clo trong phân tử nên hết sức an toàn cho tầng Ozone.

Nhược điểm của mẫu gas này đó là dùng dầu PO - 1 chất liệu dễ bị nhiễm ẩm. Chính vì thế việc bảo trì, sửa chữa sẽ phát triển thành cạnh tranh hơn phần lớn.

Gas R600a

R600a là loại gas mới nhất, được sử dụng trên các mẫu tủ đông dàn đồng, tủ đông dàn nhôm hoặc các dòng tủ lạnh cao cấp. Ko chỉ mang tính an toàn cao đối với môi trường và người dùng, dòng Gas R600a còn mang lại khả năng làm lạnh êm ái, làm lạnh lâu và tiết kiệm giá bán điện năng cho gia đình bạn.

Vì là R600a là gas đời mới, dễ bắt lửa nên việc thay gas buộc phải người thợ phải có tay nghề và thông thuộc tỉ mỉ công nghệ.

Để chiếc tủ đông của nhà mình hoạt động được tốt hơn bạn hãy chọn lọc sử dụng cho loại tủ đông các dòng gas chất lượng. Song song để đảm bảo an toàn, lúc thay thế gas bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ với tay nghề để thay gas mới nhé. Nếu bạn có nhu cầu tìm các sản phẩm tủ đông hãy truy cập tudongsanaky.com để biết thêm thông tin nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...