Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Xe địa hình điều khiển từ xa cao cấp Rock Crawler

oto_dia_hinh_dieu_khien_tu_xa_rock1Xe ô tô điều khiển trong khoảng xa địa hình off road đã ko còn là một thú chơi xa lạ đối với phổ thông người. Thế nhưng không phải người nào cũng biết những địa chỉ uy tín để mang thể tậu những chiếc xe ôtô địa hình điều khiển xịn và chất lượng.
Đồ chơi oto điều khiển ngoài thị phần chính yếu là dòng thường được ngoại hình lòe loẹt và màu sắc còn hiệu năng thực tế thì gần như bằng không. Tầm sóng điều khiển cực ngắn, ko mang pin sạc, cơ chế bẻ lái thô sơ, vỏ ngoài kém kiên cố và quan trọng nhất là không mang hỗ trợ bảo hành. Thế nhưng chỉ với số tiền tương đương bạn đã sở hữu thể sắm cho một mình loại xe mô hình địa hình điều khiển từ xa sở hữu đầy đủ tính năng của một cái xe mô phỏng điều khiển cao cấp.
Nhờ mẫu mã tối giản, tuyển lựa các tính năng chỉ mang ở xe địa hình điều khiển trong khoảng xa cao cấp nên dù mới ra mắt nhưng xe ô tô địa hình điều khiển trong khoảng xa RockCrawler đã đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc mà vẫn đảm bảo mức giá đi đôi có hiệu năng.

- Lớp vỏ thép 3 mm vô cùng kiên cố, đủ sức chịu mọi va chạm khi chơi. Bề ngoài off-road gầm cao giúp xe địa hình điều khiển RockCrawler thuận tiện vượt mọi thử thách.
- Xe ôtô điều khiển trong khoảng xa rock crawler với hai cầu như thật, hệ thống dẫn động 4 bánh độc lập giúp xe đạt tốc độ cao, đừng nghĩ xe địa hình là chậm, tốc độ tối đa sở hữu thể lên 20km/h.
- Hệ thống giảm sóc 4 phuộc rún hoạt động độc lập, đi kèm sở hữu lốp cao su đặc giúp xe địa hình điều khiển chinh phục mọi địa hình.
- Sóng điều khiển tần số hai.4 Ghz, khuôn khổ điều khiển lên tới 80m, tự động chống trùng tần số có người chơi khác.
- Pin sạc dung lượng 700mah cho phép người chơi xe mô phỏng điều khiển rock crawlers chạy liên tiếp ít nhất 15 phút, dỡ lắp và thay thế dễ dàng, thời kì sạc pin ngắn.
- đầy đủ phụ tùng thay thế : Đối có người mới chơi thì dù xe chắc chắn đến đâu cũng khó tránh khỏi những hỏng hóc sau đa dạng lần va chạm. Sở hữu các loại xe mô phỏng ôtô địa hình điều khiển trong khoảng xa giá rẻ, chất lượng kém thì chỉ cần hỏng 1 chi tiết nhỏ là với thể bán đồng nát. Akiramart tương trợ nhà cung cấp sau bảo hành thấp nhất, linh kiện thay thế luôn sẵn sàng và việc thay thế chỉ trong vòng vài giây.

Tên sản phẩm : Siêu xe ôtô địa hình điều khiển trong khoảng xa RockCrawler
- Chất liệu : ABS + kim loại
- Tần số sóng : 2.4 Ghz (công nghệ sóng hiện đại tầm xa trên 80m, chống trùng tần số, mang thể chơi rộng rãi xe cùng lúc)
- Điện áp : 4.8v
- Pin : dung lượng 700mAh
- Kích thước: 145x160x220
- Trọng lượng : 400g
- Trong hộp bao gồm : Xe + điều khiển + pin + cáp sạc + phụ kiện + chỉ dẫn sử dụng + Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...