Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Tipard TS Converter 9.2.28 - Trình chuyển đổi video TS sang định dạng video khác

Tipard TS Converter 9.2.28 là công cụ hỗ trợ chuyển đổi video định dạng TS, MTS, M2TS, TOD, Mod, ... Sang những định dạng video thông dụng. Ngoài ra, phần mềm cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa, cắt, nối video, điều chỉnh hiệu ứng video theo mong muốn.

Tipard-TS-Converter-taomaytinh.com-

Với Tipard TS Converter 9.2.28, bạn có thể xóa các cạnh màu đen tiếp giáp với video phim của mình và tùy chỉnh tỷ lệ khung hình để thưởng thức hay hơn. Bạn có thể hợp nhất một số phân đoạn video phân tán TS thành đầy đủ để thưởng thức phim dài bằng phương pháp dùng công cụ chuyển đổi TS này. Bạn có thể cắt các tệp TS phân đoạn video mà bạn ủng hộ hoặc loại bỏ những phần không mong muốn bằng chức năng Trim của phần mềm chuyển đổi Tipard TS. Bạn có thể kéo 2 khối trượt bằng chuột hoặc đặt chính xác lúc khởi đầu và chấm dứt. Bạn có thể thêm hình ảnh hoặc hình ảnh yêu thích của bạn vào video để làm cho video của bạn trở thành đặc biệt. Phần mềm cho phép bạn điều chỉnh nội dung của hình mờ theo ý muốn. Bạn có thể thay đổi font chữ, kích thước, màu sắc cũng như hình ảnh. Bạn có thể cải thiện hiệu ứng video của mình bằng cách điều chỉnh Độ sáng, Độ tương phản, Âm lượng của video.

Download Tipard TS Converter 9.2.28

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai.

  Máy đóng nắp chai - Giải pháp tự động cho quy trình đóng gói chai. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao, máy đóng nắp chai đảm bảo độ...